Thiết kế hồ cá koi - Hồ Cá Cát Tường

Thiết kế hồ cá koi - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Thiết kế hồ cá koi - Hồ Cá Cát Tường

Hồ Cá Cát Tường chuyên thiết kế hồ cá koi ✓ Hồ cá koi sân vườn ✓ hồ cá koi ngoài trời ✓ Hồ cá koi trên sân thượng ✓ Lắp đặt hệ thống lọc ✓ cải tạo hồ cá koi ✓ tư vấn mẫu hồ cá koi và kích thước phù hợp không gian của KH. Liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn để được tư vấn cụ thể. Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi.

Hồ cá Koi ngoài việc có công dụng trang trí không gian nhà; nếu biết kết hợp yếu tố phong thủy tốt cho tài vận của gia đình bạn.

Trong một vài năm gần đây, nhu cầu “xanh hóa” căn nhà đang dần là xu hướng được nhiều người hướng tới. Trong đó, thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi được đánh giá đó là chọn lựa tuyệt vời bởi vì phối hợp hoàn hảo giữa việc bày trí và phong thủy. So với những tỉnh thành khác, nhu cầu xây dựng hồ cá Koi tại tp hcm tương đối lớn và cũng vì thế nên nơi này có rất nhiều chỗ xây lắp hồ cá cảnh. Nếu gia đình bạnh đang có dự định xây dựng hồ cá chép koi Nhật Bản đẹp chỉ là chưa tìm được thiết kế và cửa hàng nhận thi công – Nhớ tham khảo mẫu thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường xây dựng nhé!

1. Hình thành ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Ở trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp trên, cửa hàng Cát Tường đáp ứng các yêu cầu:

+ Hồ cá koi trong nhà

Giống như các bạn đã biết, kích thước bên ngoài của cá koi lớn nhất có khả năng lên đến trên 1m. Có điều, điều này không có nghĩa là chiều dài hồ cá koi bắt buộc phải thật lớn. Nếu như diện tích không rộng rãi thì hãy chọn dạng hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi nhỏ để nuôi chúng.

Mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở Quận Bình Tân được cửa hàng Cát Tường tư vấn chọn xây dựng và lắp đặt dọc theo bờ tường của nhà gia chủ. Phương án này giúp việc xây dựng hồ cá và bố trí tiểu cảnh dễ dàng hơn. Tuyệt vời hơn, lúc đã xây xong bạn có thể để thêm một bộ bàn ghế và biến khoảng không gian này thành phòng khách sang trọng.
 Cửa Hàng Cát Tường tư vấn chọn xây dựng và lắp đặt dọc theo bờ tường của nhà gia chủ

+ Bày trí tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh non bộ giả sơn sẽ giúp hồ cá đẹp sinh động vào trong hồ chép koi của gia đình bạn khiến không gian của cả căn nhà thoáng mát hơn rất nhiều. Đặc biệt, theo thiết kế kiến trúc cổ Việt Nam thì trang trí kiểu non bộ được xem như là tấm bình phong có khả năng trấn yểm tà, mang lại nét đẹp thoát tục như là đang chốn tiên cảnh vậy.

Không hề thua gì những mẫu thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, với mẫu hồ trong ngôi nhà này chúng tôi chọn đá là chất liệu quan trọng bố trí theo kiểu non bộ giả sơn. Do dùng đá cứng nên nhân viên chúng tôi sẽ tạo thêm nhiều khe nứt, kẽ gân nhằm mục đích làm mạch nước. Khi hoạt động, nước chảy tự nhiên ở giữa những khe từ trên cao xuống thấp rất sống động. Ngoài đá, hồ cá Cát Tường còn dùng phối hợp thêm một vài cây cảnh phù hợp tạo độ tươi mát cho cả hồ cá chép koi.

Ở rìa hồ được làm uốn lượn với gờ sỏi, kích thước sỏi lớn và đặt cách mặt nước một khúc để không gặp phải hiện tượng cá nhảy lên bờ.

Bày trí tiểu cảnh non bộ phong thủy theo yêu cầu KH

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Cùng với việc xây dựng tiểu cảnh non bộ, thêm một điều nổi bật đó là bức vẽ bát tiên được khắc họa khéo léo ở phần tường bọc phía sau. Theo như những truyền thuyết phương Đông xa xôi, bát tiên (gồm sáu tiên ông và hai tiên bà) từng được nếm qua rượu và cả đào tiên vì vậy các vị ấy bất tử và được xem là biểu tượng của sự trường sinh và những điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ thế nhưng chẳng bởi vì như thế mà bị giảm đi giá trị phong thủy. Sự hiện diện của các vị đó bên trong nhà sẽ bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc tràn đầy và mang may mắn cho chủ nhân.

Thêm nữa, để đem lại yếu tố phong thủy thịnh vượng ngôi nhà, hồ cá Cát Tường gợi ý khách hàng không nên xây quá gần nhà, không nên đặt ở gần vị trí thờ cúng hay dưới tượng tam tài.

Tranh bát tiên đem lại yếu tố phong thủy thịnh vượng ngôi nhà

2. Quá trình lắp đặt hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân

- Khi đã nhận yêu cầu từ gia chủ, cửa hàng Cát Tường đã đến nhà khách hàng để xem trước ngôi nhà và chỗ muốn làm hồ cá koi.

- Dựa vào thực tế và yêu cầu của khách hàng, các nhân viên phụ trách của cửa hàng chúng tôi sẽ vẽ mẫu và tính toán chi phí xây dựng và lắp đặt hồ.

- Tiếp nhận góp ý sửa đổi từ gia chủ và đồng ý các vấn đề như: giá thành, lúc bắt đầu, lúc hoàn thành xong xuôi hồ cá, khoảng tiền đặt cọc,… cửa hàng Cát Tường lập tức gửi hợp đồng sang và tiến hành xây dựng hồ cá koi lập tức sau.

Trong quá trình thi công hồ cá koi, nhân viên Cát Tường sẽ thông báo tiến độ xây dựng đến khách hàng của mình. Nếu có những yếu tố phát sinh sẽ xử lý ngay lúc đó, không ảnh hưởng đến quá trình thi công hồ.

xây dựng hồ cá koi trong nhà nên ở phần hướng vòm ở bên trên chúng tôi tư vấn khách hàng nên lựa chọn phần mái vòm kính để đón nắng. Việc này sẽ giúp hạn chế hiện tượng rêu đục gây hại cá. Thêm nữa, gia đình đừng nên đặt các viên sỏi/đá tùy ý giữa lòng hồ cá hoặc trồng thêm một số cây thủy sinh như là sen, súng… ở trong hồ do nó có thể khiến cá koi bị trầy xước, dễ bị bệnh.
Qúa trình thiết kế và thi công hồ cá koi đã hoàn thiện

3. Các việc nên chú ý lúc làm vệ sinh hồ cá koi

Cá koi nó được xem đó là loại cá chép nuôi cảnh khỏe mạnh và nó khá là dễ để nuôi. Thế nhưng, để đảm bảo chúng chẳng bị mắc bệnh và chết nhiều thì cần tạo điều kiện sống tốt nhất cho cá koi. Hồ đẹp mắt, nước luôn sạch và chọn thức ăn phù hợp chính là những tiêu chuẩn nhất định phải có để có được một hồ cá koi đẹp mắt.

Ngoài việc thay mới nước hồ định kỳ thì các bạn cũng nên chú ý vệ sinh ở phần tường, phần thành hồ cá, ở đáy của bể cá. Đặc biệt, gia chủ nên để ý tạo ra dòng chảy vừa đủ kích thích cá koi ham bơi lội, nâng cao khả năng đề kháng dịch bệnh và giúp cá koi nhanh lớn.

VIDEO 

Trên thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ chút nào. Vậy nên nhiều người vẫn luôn lo lắng mãi không biết có nên thi công. Nếu lo lắng của bạn đang nằm ở lý do chưa tìm được cửa hàng xây dựng tốt nhất, giá cả rẻ hoặc là vẫn chưa chọn được kiểu xây dựng hồ cá koi đẹp… Nên liên hệ với cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Cửa hàng chúng tôi chắc chắn sẽ tư vấn cụ thể và xây hồ cá koi đáp ứng mọi tiêu chuẩn chi phí phải chăng cho ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ cá koi - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản