Thiết kế và cải tạo hồ cá chép koi tại tp hcm - Hồ Cá Cát Tường

Thiết kế và cải tạo hồ cá chép koi tại tp hcm - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Thiết kế và cải tạo hồ cá chép koi tại tp hcm - Hồ Cá Cát Tường

Thiết kế thi công hồ cá koi sân vườn, hồ cá koi sân thượng, hồ cá koi trong nhà,.. trọn gói với giá cả họp lý nhất. Liên hệ 0932679599 Mr Toàn sẽ được tư vấn tận tính.

Hồ cá Koi Nhật Bản đó chính là một trong những dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây.

Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi đẹp mắt đã không hề xa lạ với nhiều người. Ở tại quốc gia Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” được nhậc định chính là một loại hình nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa trên ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia, nhất là những quốc gia có dạng khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

======>>>> Xem thêm bài viết: http://www.hohaisanhcm.com/2017/06/dich-vu-thiet-ke-ho-hai-san-chuyen-nghiep.html

1. Tìm hiểu về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản hay thiết kế hồ này chẳng hề có diện tích chính xác và tùy theo không gian nơi muốn xây hồ. Có mẫu hồ cá koi chỉ chứa ít mét khối nước, cũng có dạng hồ cá lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào nhu cầu xây dựng của khách hàng sẽ có nhiều mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.

Một điều đáng chú ý đó là hồ cá koi đẹp chỉ khi nó có bộ phận lọc đúng theo tiêu chuẩn. Có thể kể đến như là: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… để tránh cho việc hồ bị bẩn nước hoặc là tình trạng hôi tanh bởi vì cặn bẩn.

Thiết kế thi công hồ cá koi đẹp mắt

2. Những kiểu hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một dịch vụ kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có vô số mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng đẹp cùng các thiết bị chất lượng, cửa hàng Cát Tường được rất nhiều khách hàng lựa chọn, là một đơn vị hồ cá cảnh tốt nhất tại Miền Nam.

Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường luôn nhận thi công những mẫu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Kiểu hồ đó có chiều sâu chừng 80 cm đến 100 cm có vùng đáy hồ được xây dựng theo đúng kiểu lòng chảo. Quả thật, ở trong những dạng hồ cá koi thì dạng hồ này có thiết kế đã được xếp vào dạng công phu bậc nhất. bên cạnh việc việc thiết kế thiết bị bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Như vậy đã giúp tạo nên nét đẹp tự nhiên cho toàn không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm những bước như sau: Soạn thảo ý tưởng về mẫu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào phần hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt bộ lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây dựng thành – Hoàn thiện hồ.

Điểm cần chú ý đó là các hệ thống bên trong bộ phận lọc sẽ vận hàng liên tục 24/24 do đó phải mua thiết bị chất lượng tốt. Các dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn khi đã dùng từ 8 – 10 tháng.
Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến khách hàng đó là nhớ trang trí những loại cây sống ở trong môi trường nước như: sen, súng… Điều này giúp hạn chế các loại rêu gây hại và tạo ra bóng mát. Hơn nữa, nên đặt thêm những kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo ra điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ trên cực kỳ thích hợp với những gia đình có điều kiện tốt, dạng nhà có sân thượng rộng rãi. Rất nhiều khách hàng lúc liên hệ đến Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi là, họ thấy thật tuyệt vời khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào những ngày được nghỉ hoặc chỉ cần nhìn ngắm chúng bơi lội trong làn nước… thì tâm trí đều hạnh phúc hơn nhiều.

Nếu có ý định thi công hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với các bạn những vấn đề như sau:
+ Mặt bằng sân thượng lúc bố trí hồ cá koi thì những dạng thiết kế như: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… cần tránh các khu vực tâm linh, các nơi đặt phòng bếp, khu vực phòng ngủ. Đặc biệt là phải xử lý tốt phần chống thấm.

+ Nên chú ý các màu đậm, giúp cho hồ trông sang trọng và sạch sẽ.


- Hồ cá koi trong nhà

Khi cuộc sống đầy đủ thì những thú vui giải trí cũng được các bạn chú trọng hơn. Khi mà so với những hồ cá koi ngoài trời thì thiết kếư có trong nhà đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn nhiều. Do vậy, để có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì tìm kiếm đơn vị xây dựng rất cấp thiết.

Để có cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém cạnh gì các loại hồ cá ngoài trời chúng tôi khuyên quý khách nhớ quan tâm tới những điểm là: phần tiểu cảnh – phong thủy – độ sâu của hồ cá koi.

Ngay tại thiết kế tiểu cảnh, bạn có thể lựa chọn những vật trang trí có hình dáng nhỏ xinh giúp tiết kiệm diện tích dựng hồ. Tại vì hồ cá thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy ưu tiên hướng Bắc và hướng phía Đông – Nam. Chọn chính xác phương hướng dựng hồ nhằm giúp tăng giá trị về mặt phong thủy cho cả không gian căn nhà.

Song song với nguyên tắc dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giống như thông tin trên thì độ sâu nước cũng quan trọng không kém. Nếu gia đình bạn có trẻ em, không nên xây hồ cá sâu. Nhớ quan tâm mực nước nên cách mép hồ ước chừng 15 – 20 cm để giúp ngăn ngừa việc cá nhảy ra ngoài.

- Hồ cá koi mini

Kiểu hồ cá cảnh chẳng phải lúc nào cũng cần có diện tích lớn. Nếu như không gian xây dựng không đủ lớn thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường phải gợi ý đến các bạn nhiều mẫu hồ cá chép koi mini đặt ở những khu vực sau đây:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Xậy dựng hồ cá koi mi ni để trong vườn nhà sẽ giúp cho khoảng sân thoáng đẹp hơn nhiều. Dạng thiết kế nhỏ đó tiết kiệm diện tích xây dựng, vốn xây dựng nhỏ nhưng kết quả thư giãn lại rất lớn. Nếu vườn nhà bạn không quá to, nên nghĩ nay tới việc chọn thiết kế tiện lợi này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tưởng cảnh mỗi sáng thức dậy được nhìn ngắm cá chép koi nhiều màu sắc bơi lội bên trong hồ… Tâm trí của bạn sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không nào?
Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, dạng hồ trên chỉ tiêu tốn diện tích nhỏ trong toàn bộ không gian nhà bạn. Lựa chọn một thiết kế ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ tốt nhất của các bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí gần cửa sổ hay dưới chân cầu thang chính là khu vực vô cùng lý tưởng nhằm giúp xây hồ cá koi Nhật Bản mini. Ngoài việc giúp căn nhà của gia chủ thêm sang trọng thì thiết kế hồ cá koi này còn giúp gian nhà mát mẻ hơn, xua tan khí nóng lúc hè tới.

Chuyên thiết kế hồ ca koi họp phong thủy

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Quý khách muốn có không gian sống của gia đình mình gần gũi với thiên nhiên? Nếu câu trả lời là có thì nên nghĩ tới bước làm hồ cá koi mini tại ban công nhà nhé! Ưu điểm của loại hồ này nằm ở chỗ dúng khá tiện lợi khi cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn chúng nữa.

3. Biện pháp cải tạo hệ thống lọc sạch hồ cá koi Nhật Bản

Trường hợp hồ cá quá bẩn thì cá koi cũng sẽ dễ dàng mắc bệnh và nhanh chóng chết đi. Vì thế, sau một thời gian vận hành thì lịch trình vệ sinh hồ cá koi là vô cùng cần thiết. Nói chung thì việc trên sẽ mất nhiều thời gian và sức lực của cả gia chủ. Chỉ cần quý khách chẳng có các kiến thức về vệ sinh hồ cá koi thì khá nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” ảnh hưởng lớn đến điều kiện sống của các loại cá này.

Bên cạnh bước nhận đăng ký tư vấn và xây dựng hồ cá koi, Cát Tường còn triển khai thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi làm sạch hồ, chúng tôi tiến hành rửa sạch hồ cá koi đúng cách, giữ được lượng vi sinh và các động thực vật phù du sinh sống bên trong hồ. Trường hợp bộ phận lọc cũ không còn vận hành tốt thì cửa hàng chúng tôi sẽ cải tạo hệ thống này. Xử lý nước hồ cá koi  đúng chuẩn đó là tiền đề để có được một hồ cá koi chất lượng. Nhớ đừng quên vấn đề này nhé!

====>>> Xem thêm: http://www.danhohaisan.com/2017/06/thi-cong-ho-ca-koi-dep-o-tp-ho-chi-minh.html

4. Các bước xây dựng hồ cá koi

Khi đã nhận được thông tin chính thức từ Quý khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi đảm bảo các dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường đều được làm theo quy trình chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi thấp nhất.

- Bước 1: Khảo sát thực tế
Để thiết kế hồ cá koi thích hợp với căn nhà khách hàng thì phải khảo sát vị trí trước khi quyết định lựa chọn mẫu mã.

- Bước 2: Đánh giá dự án
Dựa vào các thông tin từ quý khách cung cấp, Cát Tường sẽ dựa vào tiêu chí của khách hàng, xét về vấn đề tài chính và thiết kế theo như ý của gia chủ. Nếu như khách hàng hài lòng với bản mẫu, chúng tôi ngay lập tức vẽ lại ý tưởng ở trên bản vẽ giúp cho gia chủ liên tưởng chính xác nhất về hồ cá koi sau khi hoàn thành.

- Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế
Khi mà bản vẽ đã hoàn tất thì chúng tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn thiết kế. Các điểm chưa tốt sẽ được khắc phục trước khi đưa vào xây dựng.

- Bước 4: Rà soát sửa đổi
Sau khi đã sửa lại thiết kế (nếu như cần), Cát Tường sẽ kiểm tra thêm lần cuối và tính lại chi phí xây dựng.

- Bước 5: Ký kết hợp đồng
Sau khi đã thống nhất ý kiến giữa hai bên, cửa hàng chúng tôi sẽ cho soạn thảo hợp đồng và ký kết với đối tác. Lúc đã nhận tiền đặt cọc và nhận định thời gian cụ thể, cửa hàng Cát Tường sẽ thi công trong thời gian nhanh nhất.

- Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ
Vào quá trình làm hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi chặt chẽ và giải quyết nhiều vấn đề phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ thông báo quá trình với quý khách, đảm bảo hoàn thành đúng thời gian đã ký trước đó.

Thiết kế thi công hồ cá koi trên toàn quốc

- Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí xây dựng
Lúc hoàn thành, cửa hàng Cát Tường sẽ nghiệm thu và giao công trình hồ cá với gia chủ. Kèm theo đó, chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn chăm sóc hồ cá koi đúng cách lâu dài nhằm giúp các bạn tiện lợi cho việc sử dụng hồ. Lựa chọn Cát Tường, chúng tôi đem lại chi phí xây hồ cá koi tiết kiệm nhất, để giúp không gian sống của quý khách thêm thịnh vượng.

Bạn cần tìm cửa hàng thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi đưa ra gợi ý đến bạn nên tin tưởng lựa chọn Thủy sinh Cát Tường. Với lợi thế rất nhiều năm trong ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, chúng tôi nhận lời tư vấn và thuyết phục bởi các bạn vô số những mẫu thiết kế hồ cá chép koi đã rất thành công từ trước đó.

Quý khách có mong muốn thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn. 

Hài lòng của Quý khách chính là sự thành công của cửa hàng chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế và cải tạo hồ cá chép koi tại tp hcm - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản