Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp Tp Hồ Chí Minh - Thủy Sinh Cát Tường

Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp Tp Hồ Chí Minh - Thủy Sinh Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp Tp Hồ Chí Minh - Thủy Sinh Cát Tường

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là các vật dụng vẫn hay thấy tại những nhà hàng, quán ăn… được xây dựng với mục đích giúp giữ sống các sinh vật đại dương, đảm bảo chế biến thành món ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất. Liên hệ 0932679599 Mr Toàn để được tư vấn tốt nhất.

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là các vật dụng vẫn hay thấy tại những nhà hàng, quán ăn… được xây dựng với mục đích giúp giữ sống các sinh vật đại dương, đảm bảo chế biến thành món ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp vấn đề bảo quản các loại hải sản tốt mà hồ hải sản còn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của người chủ. Để giúp cửa hàng kinh doanh đẹp và tinh tế thì hồ hải sản nhà hàng luôn cần phải được thiết kế - thi công tốt nhất, đạt kỹ thuật. Vậy cho nên, thi công hồ hải sản rất quan trọng và gia chủ nhớ phải chọn đơn vị thiết kế hồ hải sản đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng để sự đầu tư của gia chủ có được hiệu quả cao nhất.

1. Vì sao nhất định nên đăng ký dịch vụ thiết kế hồ hải sản của cửa hàng Thủy sinh Cát Tường?

Luôn có trong list danh sách những đơn vị thi công hồ hải sản nổi tiếng ở Miền Nam, cửa hàng Cát Tường được xem là nơi tuyệt vời cho tất cả những người đang có ý định làm hồ hải sản để phục vụ cho dự định kinh doanh ăn uống của bạn.

Hướng đến tiêu chí uy tín chuyên nghiệp, Thủy sinh Cát Tường nhận tư vấn và gửi đến khách hàng những kiểu dáng thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh. Cát Tường có mẫu mã đẹp, đảm bảo quá trình thiết kế và lắp đặt giống đến 100%, bảo hành hồ tới 36 tháng.

Với bước lựa chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi giúp các bạn tiết kiệm khoản chi phí đầu tư lúc đầu, mở ra cơ hội hợp tác thường xuyên trong tương lai.

======>>>> Xem thêm:  http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

 Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh

2. Các bước thiết kế và thi công hồ cá hải sản của Cát Tường theo đúng các bước sau:

- Bước tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Hoàn toàn không giống như là bể cá cảnh, hồ thủy sinh hoặc là hồ cá koi… hồ hải sản thông thường sẽ có thiết kế khá phức tạp để đảm bảo môi trường sinh sống tốt nhất cho rất nhiều dạng sinh vật đại dương khác nhau như: cá, tôm, cua…

Hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng có ba loại hồ: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có chân inox và bể hải sản xi măng. Bên trong đó, mỗi loại hồ hải sản đều có các điểm khác biệt như là:

- Kính chồng kính: ít chiếm diện tích, mẫu đa dạng, có thể di động cao, đồng bộ về mặt vật liệu nên có giá trị thẩm mỹ cao.

- Hồ hải sản có chân làm bằng inox hay là khung sắt: có giá thành rẻ, dễ dàng dời chuyển nếu như cần thiết, ít chiếm diện tích và kiểu này được khá nhiều cửa hàng nhận thi công nên rất dễ để có thể lắp đặt lúc có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản được làm bằng xi măng và gắn kính ở mặt trước: Dạng này có giá thành khá cao và yêu cầu khá cao về tính thẩm mỹ. Điểm hạn chế ở dạng hồ này chính là cố định, phải có diện tích lắp đặt lớn, tính kỹ kỹ thuật thi công rất cao. Tính ra thì chẳng có mấy đơn vị thi công kiểu đó.

Để cho việc chọn mẫu và thi công nhanh gọn, các bạn hãy xác định rõ dạng sinh vật biển chủ đạo sẽ sống bên trong hồ. Sau khi tham khảo dự định khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ tư vấn ngay mẫu thiết kế hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách. Thiết kế hồ phù hợp sẽ đem lại môi trường sinh sống tốt cho các loại hải sản, sẽ giúp hồ hải sản phát huy công dụng tối ưu.

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn. Nếu mẫu thiết kế đã đáp ứng được yêu cầu của Quý khách, chúng tôi sẽ ngay lập tức lên kế hoạch cụ thể để thi công trong thời gian nhanh nhất có thể.

Cát Tường chắc chắn sẽ thi công theo đúng thiết kế 3D đã được gửi đến các bạn trước đó. Ngoài hồ hải sản, các thiết kế khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hoặc là hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều có dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D miễn phí.

Lên 3D sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm

- Ký hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

Khi đã quyết định kiểu bản vẽ và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, cửa hàng Cát Tường sẽ liên tục cập nhật các bước lắp đặt, xử lý các vấn đề phát sinh chắc chắn giao hàng đúng theo thời hạn.

Các thiết bị cho dạng hồ hải sản gồm có: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…nhất định phải được lựa chọn sao cho thích hợp nhất đối với dàn bể và tất cả những loại sinh vật bạn đang nuôi. Cát Tường sẽ nhanh chóng xác định vị trí và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, Cát Tường rất xem trọng đến yếu tố về phong thủy và thi công hồ hải sản sao cho gia chủ luôn gặp thuận lợi trong công việc kinh doanh.

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

Sau khi hoàn thành mọi thứ, chúng tôi liền bàn giao sản phẩm đồng thời hướng dẫn quý khách cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Chú ý đến khách hàng là máy lọc nước hồ hải sản cực kỳ quan trọng và thiết bị này ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống của hải sản do vậy cần vệ sinh theo đúng phương pháp. Thường thì chỉ sau một vài tháng sử dụng, hồ hải sản xuất hiện khá nhiều vết bẩn và nên được bảo trì định kỳ. Khi đó Cát Tường sẽ hướng dẫn cụ thể các bước như thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Bộ phận đèn nên được thay đổi ít nhất khoảng 6 tới 12 tháng, do cường độ đèn ở trong nước sẽ nhanh chóng giảm sau một thời gian ngắn sử dụng.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại cửa hàng Thủy sinh Cát Tường

Ngoài dịch vụ nhận làm hồ cá hải sản, Thủy sinh Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với những bể hải sản có thời gian sử dụng quá nhiều ngày hoặc là những bể không đảm bảo về chất lượng, nguồn nước kém… sẽ dẫn đến tình trạng nước có mùi tanh ảnh hưởng rất lớn đến thực khách.

Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi vẫn chưa đủ, vấn đề cải tạo hồ cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ kinh doanh luôn được Cát Tường đặc biệt quan tâm. Thời điểm hiện tại chúng tôi nhận tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản các nhà hàng nổi tiếng tại địa bàn TP Hồ Chí Minh và rất nhiều tỉnh thành lân cận đang gặp phải. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp bạn có được hướng giải quyết việc này một cách tiết kiệm chi phí nhất và tiện lợi nhất.

4. Bảng giá bể hải sản

Chắn chắn, bất kể quý khách lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hoặc là kinh doanh trong các khu resort cao cấp thì yêu cầu kinh phí đầu tư đều rất quan trọng. Trường hợp không lựa chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản uy tín thì không chỉ ảnh hưởng đến thời giờ thi công mà chúng còn “phí” vốn đầu tư ban đầu.

Dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng

Thường thì lúc thi công hồ hải sản thì gia chủ sẽ chọn cách khoán toàn bộ cho công ty hoặc là nơi đã ký kết. Hiện tại, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại cửa hàng Cát Tường có giá khá hợp lý, ứng với mỗi loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng giá chi tiết tất cả các vật liệu sử dụng để hoàn thiện sản phẩm.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, nhân viên chuyên nghiệp, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường là cửa hàng đã được khá nhiều quý khách tin dùng. Hãy liên hệ tới Cát Tường, chúng tôi nhận tư vấn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh và tương tự với mẫu thiết kế được ký kết trước đó.
Những dạng thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể lựa chọn như:

+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản sẽ được kê lên khung sắt hoặc là inox

+ Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng, phía trước là kính.

Dựa vào vị trí đặt bể và vốn đầu tư, khách hàng được Cát Tường tư vấn mẫu hồ phù hợp với yêu cầu sử dụng. Việc báo cáo giá cụ thể giúp khách hàng chủ động số vốn, có thể so sánh với rất nhiều đơn vị khác để chọn chỗ làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và tất cả các loại bể khác

Thủy sinh Cát Tường ra đời với mục tiêu là một trong những nơi cung cấp hồ hải sản uy tín tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khu vực miền Nam Việt Nam nói chung.

Hoạt động với phương châm chẳng ngừng đổi mới, cửa hàng Cát Tường càng ngày càng phát triển về cả chất lượng dịch vụ, luôn đặt quý khách là trung tâm của các lợi ích kinh doanh và luôn nhận sự đánh giá cao từ các cửa hàng từng phục vụ.

- Về mẫu mã sản phẩm

Đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường tự tin đem đến cho các bạn những kiểu dáng thiết kế ấn tượng hợp với nơi lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và thi công chuyên nghiệp


- Về chất lượng sản phẩm

Tất cả mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được Cát Tường ký kết với Quý khách, Thủy sinh Cát Tường sẽ cố gắng hoàn thành giống bản thật. Trước khi bàn giao hồ hải sản, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra trước khi bàn giao tới khách hàng. Tất cả các thiết bị được chúng tôi sử dụng trong quá trình thi công đều chuẩn chất lượng, đem đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.

- Thời gian giao nhận sản phẩm

Sẽ tuân theo đúng quy định hợp đồng được ký kết trước đó. Khi có sự cố phát sinh hoặc có khoảng chi phí phát sinh ở ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, đảm bảo lợi ích của Quý khách.

- Chế độ bảo hành

Với hồ hải sản sẽ có thời gian bảo hành sửa chữa lên đến 36 tháng. Cửa hàng chúng tôi có chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn với tất cả khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ lúc có yêu cầu. Trong các trường hợp có sự cố, nhân viên kỹ thuật của Cát Tường sẽ xác nhận thông tin và nhanh chóng xử lý trong vòng 2h nội thành TP HCM và trong 1 ngày với khách ngoại tỉnh.

Khách hàng có mong muốn thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

====>>> Xem thêm: http://www.danhohaisan.com/2017/06/dan-be-hai-san-va-nhung-dieu-can-luu-y-khi-lap-dat.html

Sự hài lòng của Quý khách chính là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp Tp Hồ Chí Minh - Thủy Sinh Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản