Mẫu hồ cá koi đẹp ấn tượng trong năm 2017 - Hồ Cá Koi Cát Tường Q.8

Mẫu hồ cá koi đẹp ấn tượng trong năm 2017 - Hồ Cá Koi Cát Tường Q.8 | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Mẫu hồ cá koi đẹp ấn tượng trong năm 2017 - Hồ Cá Koi Cát Tường Q.8

Những thiết kế hồ cá koi tuyệt đẹp sau đây có thể là ý tưởng mới và hay cho những ai đang có ý định trang trí sân vườn thêm phong phú, sang trọng và đẳng cấp hơn. Liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn sẽ được tư vấn hướng dẫn hoàn toàn miễn phí!


Hồ cá koi đặc sắc hay không phụ thuộc rất lớn vào khâu lên bản thiết kế xây dựng lúc đầu của bạn!
Hãy xem nào! Bạn đang lên kế hoạch để xây dựng một hồ cá koi ấn tượng ở trong căn nhà của bạn. Thế nhưng thật khó để có thể chọn được mẫu hồ chép koi hợp khi bạn chẳng có kinh nghiệm thuộc lĩnh vực này.
Đơn giản thôi! Tham khảo một vài kiểu hồ cá koi đẹp nhất năm 2017 phía dưới đây. Chắc chắn các bạn sẽ có được một số ý tưởng hay ho cho hồ cá koi Nhật trong tương lai của ngôi nhà bạn đấy!

1. Gợi ý thiết kế hồ cá koi trong nhà

Hồ cá koi mini trong nhà chúng có yêu cầu vô cùng cao về kỹ thuật. Phần không gian sống tương đối nhỏ thế nên mức nước, những chỉ số pH, phương thức cho ăn đều phải Đúng cách và Đủ lượng. Cho dù, gia đình bạn vẫn có thể lựa chọn được mẫu hồ cá koi tuyệt đẹp nếu biết được cách thi công hồ cá koi với tổng thể kiến trúc căn nhà.

- Hồ cá koi tiểu cảnh bosai – Dạng thiết kế này chính là sự phối hợp đặc biệt giữa việc chơi cá cảnh và cả thú chơi cây cảnh. Đó chính là kiểu thiết kế hồ mang tới vẻ tĩnh lặng đặc trưng đúng kiểu phong cách Nhật Bản.

- Hồ cá koi giếng trời. Nhìn chung, vai trò của giếng trời đó chính là khu vực để đón ánh sáng và gió, tạo nên sự thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà. Ngay bên dưới giếng trời, trồng thêm các loại cây cảnh và thiết kế hồ cá koi mini trong nhà sẽ giúp tạo cảnh quan đặc sắc có thể giúp giải tỏa stress vô cùng tốt.

- Thi công hồ cá koi phòng khách. Bên trong thiết kế nhà thì căn phòng khách thường có diện tích tương đối lớn và được xem là “bộ mặt” của gia chủ. Để giúp tạo nên nét sang trọng và tinh tế cho không gian phòng, bạn nhớ đặt thêm cả thác nước trên kính, các loại tranh đá, tiểu cảnh non bộ và một số loại thực vật nhỏ bé… để có thể làm xanh hóa không gian sống của cả ngôi nhà.

Thiết kế hồ cá koi mini trong nhà giúp giải tỏa stress vô cùng tốt.

2. Ý tưởng thiết kế hồ cá koi sân vườn

- Mẫu hồ cá chép koi Nhật với hoa súng và cả tường rêu. Lối thiết kế này mang vẻ hoang dã, mở rộng phần không gian thiết kế nhà và giúp nhà của chủ nhân hài hòa với tự nhiên.

- Thiết kế hồ cá koi thác nước giúp cho khu vườn của các bạn trở nên một bức vẽ thủy mặc cổ kính, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nhà. Thêm nữa, dạng thiết kế đó chỉ hợp với những căn nhà có diện tích sân vườn thoáng rộng vậy nên các bạn hoàn toàn có thể kết hợp trồng trọt thêm các cây cảnh tạo bóng râm như là: cây cau, cây si, cây liễu rũ…

Thiết kế hồ cá koi thác nước giúp cho khu vườn của các bạn trở nên đẹp và giá trị thẩm mỹ cao
- Thiết kế hồ cá koi mô phỏng ao hồ tự nhiên nông thôn. Mẫu loại này đắt giá nhất là ở điểm… lạ mắt. Không cần quá cầu kỳ, không tốn nhiều diện tích… Gia chủ có thể sử dụng đá để làm bờ thành, chọn những loại cây “dân dã” chẳng hạn như cây bèo, chuối, trầu bà, cau… để trang trí cho hồ cá koi của gia đình mình.

- Thiết kế hồ cá koi ở cạnh “lưng” nhà. Thiết kế này có một điểm phần tường bên hông nhà phải xây cao, các bạn nên phối hợp để thêm vài loại cây ví dụ như lan, hồng môn,… hay một vài loại cây không khí ở trên đó. Thêm nữa, bạn nhớ lên ý tưởng để xây hồ thành hồ cá koi phong thủy bằng việc trang trí thêm một vài bức tranh thủy mặc.

-  Xếp đá hồ cá – Ý tưởng này cực kỳ hợp với những người có tính cách mạnh và yêu thích sự khác biệt. Thực ra, ngôn ngữ của các loại cây xanh/cá đều tương đối dễ hiểu hơn nhưng của đá, của họa tiết trang trí lại khó hiểu hơn nhiều. Phần lớn chúng đều có ngụ ý và kỹ thuật bố trí khá biệt. Chính vì lẽ đó, bạn phải nhờ đến sự tư vấn của một số chuyên gia khi muốn chọn thiết kế hồ cá như trên.

 - Xây dựng hồ cá koi sân vườn có phần khe suối uốn lượn trong sân vườn. Đối với những căn nhà có vườn rộng và nhiều cây to thì hồ cá chép koi kiểu này vô cùng tuyệt vời. Nó sẽ khiến sân vườn của bạn đẹp lãng mạn và gần gũi tự nhiên hơn rất nhiều.

Hồ cá chép koi khiến sân vườn của bạn đẹp lãng mạn và gần gũi tự nhiên hơn rất nhiều.

3. Gợi ý thiết kế hồ cá koi ngoài trời

- Thiết kế hồ cá koi ngoài trời trên ban công phối hợp tường cây xanh. Ngay khu vực ban công đó là phần không gian mở căn nhà và không ít gia đình lựa chọn trang trí thêm một tường rêu ở ngay khu vực này. Thiết kế phối cảnh thêm hồ cá koi Nhật Bản có thể giúp cho nhà của bạn thêm phong cách hơn.

- Xây hồ cá koi ngoài trời kết hợp với đường đi, dọc theo các bậc thang từ trong nhà ra bên ngoài sân. Bạn nên chọn được phần bờ hồ làm bằng xi măng hoặc bằng đá cuội và sắp xếp đá thật tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể trang trí thêm những tiểu cảnh trang trí như cầu gỗ, ngôi nhà gỗ… Cam đoan nó có thể biến vị trí ban công của bạn thành không gian thư giãn cực tốt.

 Thi công hồ cá koi chuyên nghiệp nhất

Để xây được một hồ cá koi phong cách Nhật tinh tế hay đơn thuần chỉ là một bể cá koi nhỏ để bày trí trong nhà thì gia chủ cũng cần phải 100% đảm bảo về kỹ thuật. Trường hợp xây dựng bể cá koi Nhật Bản chẳng đúng cách sẽ dễ dàng gặp những rắc rối về hệ thống lọc, chất lượng nước, đặc tính chống thấm… sẽ làm giảm tuổi thọ của cá koi. Cách tối ưu là cần gọi ngay đến các cửa hàng thi công hồ cá koi chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể. Việc này sẽ giúp bạn không gặp thiếu xót ở trong bước xây dựng, tránh gặp phiền phức trong quá trình sử dụng hồ cá koi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mẫu hồ cá koi đẹp ấn tượng trong năm 2017 - Hồ Cá Koi Cát Tường Q.8 | Thi công hồ cá hải sản